Nhiều khách quốc tế thích thú khi “phát hiện” một loại bánh mì độc đáo của người Việt Nam tại California. Hầu hết họ đều ăn thử hương vị bánh mì như một trải nghiệm khó quên về văn hóa ẩm thực Việt Nam.

What Is Bánh Mì?
Vietnam has one signature sandwich: bánh mì. It is a tour de force comprised of light, crisp baguette-style bread often moistened by mayonnaise and containing pickled daikon and carrots, cucumber, cilantro, chili, and a featured protein element. For this recipe by metzstar, the featured protein is chicken, but you can put nearly any protein in the bánh mì framework and it’ll be delicious.

Hãy thưởng thức ổ bánh mì Việt Nam một lần, bạn sẽ có cảm nhận món ăn dân dã nhưng rất đặc biệt với giá bình dân, đễ ăn và thật ngon miệng.

Mỗi loại bánh mì sẽ có một hương vị, cách ăn khác nhau như; bánh mì kem, bánh mì thịt, bánh mì chả, bánh mì muối ớt đến bánh mì bò xào… Và, riêng bánh mì qua các vỏ bánh như bánh mì gấc, bánh mì làm từ rau ngọc long biển (Saphire)… có cả món bánh mì chấm sữa Ông Thọ – món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ – một lần nữa gây thương nhớ của nhiều người Việt Nam.

Whether you’re in California, Texas, Tokyo or Paris, the perfect Vietnamese sandwich is waiting to be found..

Sự đa dạng của bánh mì Việt Nam còn thể hiện qua mức giá. Với từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng, khách có thể thưởng thức một ổ bánh mì thịt trứ danh có một không hai!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*

Share via
Copy link